🔒 Closed ( sun users) updated as of august 24, 2016! 200% (connection established) ehi config.

Status
Not open for further replies.
Ask ko lang guys, kung may limit ba ang download. Kasi nakaraan, nawalan na bigla ang signal ng tnt ko, khit na working naman at may signal ang ibang tnt ko na nkakabit sa smartphone.
 
Working sya boss good job. Kaso na didisconnect minsan. But its ok. Thank you dito.
Tiis at tsaga muna tayo now. Hehe (y)

Ask ko lang guys, kung may limit ba ang download. Kasi nakaraan, nawalan na bigla ang signal ng tnt ko, khit na working naman at may signal ang ibang tnt ko na nkakabit sa smartphone.
Dipende. Hinay~hinay lang kasi sa download. Hehehe
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 285
    Replies
  • 23K
    Views
  • 202
    Participants
Last reply from:
allanroy05

Online now

Members online
1,192
Guests online
2,731
Total visitors
3,923

Forum statistics

Threads
2,317,456
Posts
29,191,357
Members
1,181,426
Latest member
kshin4068
Back
Top