🔒 Closed UPDATED OVPN & SS CONFIGS

Status
Not open for further replies.
Di po ako sure pero mukang gagana po ata yan
ganyan lang po sya ng matagal, anu po ba ibigsabihin pag ganyan na matagal. No load po ako. Globe user. Hinintay ko po talaga ma expired load ko para ma testing kung gagana po sakin yung ovpn. Salamat po sa sagot

72FBF9B0-4D86-4CC7-96C5-4DB68BAB3E1C.webp
 
ganyan lang po sya ng matagal, anu po ba ibigsabihin pag ganyan na matagal. No load po ako. Globe user. Hinintay ko po talaga ma expired load ko para ma testing kung gagana po sakin yung ovpn. Salamat po sa sagot

View attachment 2330616
On off airplane mode boss then cdc, tapos pag may makita kang pop up error na status 302 spam retry na until mag connected
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 190
    Replies
  • 7K
    Views
  • 158
    Participants
Last reply from:
Jgarcia_211

Trending Topics

Online now

Members online
1,243
Guests online
2,592
Total visitors
3,835

Forum statistics

Threads
2,318,900
Posts
29,197,829
Members
1,180,129
Latest member
arga
Back
Top