❓ Help Laptop Suggestion. Mac?

Princess Jung

Eternal Poster
Hello po, hingi lang po ng suggestion at comments nyo. Kukuha po sana ko sa home credit ng laptop. Yun po sanang kahit maraming chrome na sabay sabay naka bukas ay walang lag. 4 po kasi ang boss ko kaya minsan nagkakasabay po pinapagawa nila. Yung okay na din po sana pang gaming, hindi naman po heavy. Mga steam games gaya ng plateup lang , mga ganun po. Macbook M1 po sana iniisip kaso baka madami limitations pag yun kinuha. Open budget po Homecredit naman po. Thanks!
 

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 445
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
hanazeru

Trending Topics

Online now

Members online
637
Guests online
2,923
Total visitors
3,560

Forum statistics

Threads
2,318,676
Posts
29,196,610
Members
1,181,026
Latest member
Tropa-00
Back
Top