🗡️ Mobile Legends Lesley Revamped

Status
Not open for further replies.
Grabi ang lakas na talaga mg lesley ngayon. 2Hits lang tumba agad gamit ang passive at first skill nya, If walang defense item ang opponent.

Excited na ako makita sya sa professional league play offs
 

Attachments

depende pa rin sa line up yan paps at kakampi e. medyo mahirap ang lesley sa mga tourna pero sana dba
 
Minotaur pang counter jan lods, o kaya nana, miya.. pero dipende parin sa pag gamit/build/emblem mo
It depends sa team composition, and nadyan naman ang ban options, just ban the counter especially si minotour (kakatakot minotour ngayon dahil sa ravampped sa kanya), nana and miya i don't think na makakaya nila si lesley sa late game with good team mates and positioning
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 401
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
PHC_Sildura

Online now

Members online
711
Guests online
2,195
Total visitors
2,906

Forum statistics

Threads
2,318,544
Posts
29,196,239
Members
1,180,983
Latest member
firefist123
Back
Top