🍒 TM Paclose na po admin, thanks

Status
Not open for further replies.
Unli allnet po yan + my calls po for TM or globe, matagap ng ginagamit ng misis ko tan using ovpn, nagtataka lang kasi ako bakit hindi siya nawawalan ng net hahaha ovpn din gamit nya and ako naglagay ng config sa phone nya last week pa...


Ovpn lang paps,



Yup paps...
salamat sa details boss. :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 20
    Replies
  • 2K
    Views
  • 16
    Participants
Last reply from:
nosaj2014

Online now

Members online
954
Guests online
2,383
Total visitors
3,337

Forum statistics

Threads
2,318,512
Posts
29,196,146
Members
1,180,970
Latest member
ryuryuzu
Back
Top