🔒 Closed Globe default working!

Status
Not open for further replies.
Kung gaagwa ka ng ehi need mo nga payload .....kung gusto mo magamit injector dl ka ehi makikita mo namn sa mga post import mo lang then ok na nun siguraduhin na pang globe ah...paano nag import? Ganito sa taas ni help may makikita kang 3dots click mo andun import
Sir, yun nga ho, gusto ko malaman kung ano bagong payload ng tm/globe (default)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 54
    Replies
  • 6K
    Views
  • 35
    Participants
Last reply from:
Secret Prince

Online now

Members online
1,324
Guests online
2,688
Total visitors
4,012

Forum statistics

Threads
2,319,709
Posts
29,202,171
Members
1,179,850
Latest member
Kielle-28
Back
Top