❓ Help Tanong lang po mga ka TNT

Status
Not open for further replies.

TribalChief

Forum Veteran
hi mga kaPHC .. may ilang katanungan lang po ako sana po may sumagot :)

Paano po ba kini-clear po yung data usage sa cp?

ano po ba sulusyon sa signal problem, dati naman po maganda signal ng tnt dito samen. ngayon po kasi lagi walang bar yung signal at puro 3g nlng lumalabas, ano po kaya problema, no cap din naman ponpon ko..

may nakatay nanaman po ba sa mga freenet?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 738
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
TribalChief

Online now

Members online
668
Guests online
2,767
Total visitors
3,435

Forum statistics

Threads
2,318,679
Posts
29,196,631
Members
1,181,027
Latest member
Vroom26
Back
Top