🔒 Closed (TNT & GLOBE/TM) 7-17-16 No Capping!!!

Status
Not open for further replies.
boss pwede pahingi ng link ng tunnel guru sa medie fire wala kasi ako net opera mina gamit ko kasi
Sir pano po ang settings ng opera mini para makapag free net.. salamat po..

Salamat try ko mgayon

Tnx sir working pla ito nice kahit wlang load..yeaha!
 
Equivalent ito ni Hammer sa globe, the same developer. Observe ko rin lang na ddc kagad mahinang kumapit sa connection :( Freenet for 100mb/day, kanya walang data cap at sa 14kbps data speed? Hmmm...baka kung naka download mode ka abutan ka ng dc.:D
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 33
    Replies
  • 4K
    Views
  • 27
    Participants
Last reply from:
lastsuffer

Online now

Members online
1,208
Guests online
2,535
Total visitors
3,743

Forum statistics

Threads
2,318,876
Posts
29,197,701
Members
1,180,122
Latest member
JhinBel
Back
Top