🔒 Closed Possibilities bakit nababan account sa shopee

Status
Not open for further replies.

sebolok

Established
Q1: Ano mga posibiliities bakit nababan ang account sa shopee/ Device?
Sagot:
Q2: Meron bang paraan para ma-unbanned yung account/ Device
Sagot:

Need sagot para maiwasan maban ang account/ Device in future.
Salamat
 
yung dati kong account sa shopee naban din dahil nag log in ako thru android Emulator sa PC dati. nagloloko kasi CP ko that time. kaya ayon naisip ko. may mga vouchers kasi na magagamit mo lang pag CP gamit mo. kaya ayun Banned na kahit isa lang account ko.:ROFLMAO:
Screenshot 2022-11-09 131130.png
 
Tanong ko lang ulit. my old account ako sa shopee tapos nag upgrade/ Manual flash ako ng rom android ver. 10 to android ver. 11, sympre fresh rom, ngayon nag install ako ng shopee then claim new user, yung order ko sa new user ko dumating na. ngayon balak ko nanaman sana gamitin yung new user ng shopee sa second space feature ng CP ko..hindi kaya mababan or madetect ni shopee pag nilogin ko na yung original account ko sa cp ko?,
Take note: yung mga name ng new user account ko sa shopee ay iba hindi yung mismong name ng account ko. sayang kasi pag maban.. gold member pa namn..hehe
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 818
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
sebolok

Trending Topics

Online now

Members online
1,211
Guests online
2,208
Total visitors
3,419

Forum statistics

Threads
2,320,545
Posts
29,206,839
Members
1,179,969
Latest member
trollballz
Back
Top