🔒 Closed halika linlangin natin si martilyo para maging unli..

Status
Not open for further replies.
mga idol. super newbie. as in kaka download ko lang ng hammer. tama ba pag gamit ko, naka konek ako sa pocket wifi ko, download hmer, konek. tapos un na yon?
 
mga idol. super newbie. as in kaka download ko lang ng hammer. tama ba pag gamit ko, naka konek ako sa pocket wifi ko, download hmer, konek. tapos un na yon?

Palitan mo yung 500 ng 9201 taz yung 0 gawin mong 3128.....sana makatulong

Anu po ba settings ng hammer.. bat lagi lang authentication..
Palitan mo yung 500 ng 9201 taz ang 0 ay 3128

San po mkikita si hammer temp dir senxa n po bgo lang tnx po sa sasagot...try ko po sana to[/QUOTED
Pnta ka sa files mo ....sa internal storage .....sa folder ng Android dun mo makikita hinahanap mo..
 
Sa pagkakaalam ko, repost na to TS. may nagpost na dati ng ganitong trick. hindi ko lang matandaan kung sino.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 31
    Replies
  • 3K
    Views
  • 23
    Participants
Last reply from:
empoy07

Online now

Members online
1,128
Guests online
2,316
Total visitors
3,444

Forum statistics

Threads
2,317,233
Posts
29,190,144
Members
1,181,315
Latest member
bosspere
Back
Top