🔒 Closed TnT settings para maka pasok kay DEFAULT

Status
Not open for further replies.

d34d_p00L

Eternal Poster
Mga ka Phc, first thread ko po to kaya pag pasensyahan nyo na po


Meron po kasi ako natuklasan na weakness ni default.. Kelangan mo lang gumamit ng handler settings para sa ibang network..
kaso hanggang 7mins lang na dc na. . tagpi tagpi kasi settings ko, baka sakali may idea kayo para sa mas ok na settings. .

XP v3 connected using MyGlobe Postpaid (internet.globe.com.ph)

Etong mga vpn na to mabibilis maka connect kay default using TnT settings:
ProNet
ClearVpn
Bronet
Freedom net. .
 

Attachments

  • Screenshot_2016-07-17-03-45-13-83.webp
    Screenshot_2016-07-17-03-45-13-83.webp
    57.1 KB · Views: 46
  • Screenshot_2016-07-17-03-46-38-69.webp
    Screenshot_2016-07-17-03-46-38-69.webp
    59.5 KB · Views: 42
May Thread ako nabasa about sa Ovpn kung pano exploit ung butas ni default.. udp try mo n na lang po sir dahil limited ang alam ko kay Ovpn

Naaalala mo pa ba kung kanino yung thread na yun? Hirap maghanap now sa Ovpn using default settings. Wala ako maipalit kay globe.mygames.ph eh
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 23
    Replies
  • 2K
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
kilot

Online now

Members online
968
Guests online
2,322
Total visitors
3,290

Forum statistics

Threads
2,318,506
Posts
29,196,123
Members
1,180,967
Latest member
ShinjiZen
Back
Top