🔒 Closed Smart scale vs doctor scale?

Status
Not open for further replies.
bakit kaya ganon.....nag omad diet ako...so nag timbang ako sa smart scale 76.1kilo...tapos 5 days na yun nag timbang ako nasa 72.1kilo na sya pero nang time na yun nag kilo rin ako sa doctor scale ba yung parang beam scale dun mismo sa doctor na malapit sa amin...bali 73 kilo sya...tapos pinabayaan ko lang ngayon bali 12 days lahat lahat na yung omad diet ko nag timbang ako ulit sa doctors scale 72kilo...imean bakit ganon 5 days 4kilo halos nabawas ngayon 12 days na lahat bali sa 7 days na omad nag bawas lang ng 1kilo...ewan ko la g kung accurate talaga yung sa doctor scale na yun
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 495
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
jaypeetee

Trending Topics

Online now

Members online
1,109
Guests online
2,608
Total visitors
3,717

Forum statistics

Threads
2,315,796
Posts
29,184,072
Members
1,182,710
Latest member
thebigfatnuts
Back
Top