Yung legit po sana, kung mang sscam ka , alis ka na dito sa thread ko. pangload ko lang sana yan.

lahat na po yan to your 60 Pesos gcash!
syempre hindi lahat 4.75 makukuha mo, kase may fee din kapag nag tip ako sa creator channel mo. mga 4.6 or 4.5 siguro marereceive mo.
reason for selling, di ko na maconnect creator account ko sa uphold. ayoko din namang tambak lang bat ko sa creator account ko.

lahat na po yan to your 60 Pesos gcash!
syempre hindi lahat 4.75 makukuha mo, kase may fee din kapag nag tip ako sa creator channel mo. mga 4.6 or 4.5 siguro marereceive mo.
reason for selling, di ko na maconnect creator account ko sa uphold. ayoko din namang tambak lang bat ko sa creator account ko.

