🔒 Closed Note! sa mga gumamit kay GS pang connect kay Default

Status
Not open for further replies.

khushina07

Fanatic
nag register ako kanina kay gs15 para pang connect kay default at para my pang browse and games nadin then after 30 mins. nag check ako ng status ko . nag reply na meron pa kong natitirang 33mb then after that nag reply ulit si globe na 0.6mb nalang natitira hanngang hindi na ako makapag games and hindi nadin ako maka connect kay ponpon:(
 
Oo same experience po. Using promo. Nauubos po yun. Hanap ka po ng promo na iba sa globe . working po yun text promo
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 1K
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
calypso

Online now

Members online
956
Guests online
2,378
Total visitors
3,334

Forum statistics

Threads
2,318,512
Posts
29,196,146
Members
1,180,970
Latest member
ryuryuzu
Back
Top