๐Ÿ”’ Closed Free 3-Month Google One Standard Plan

Status
Not open for further replies.

Soul Calibre

เผ’ั‚ะฝั” ั‚ั”ัะผฮนฮทฮฑั‚ฯƒัเผ’
Contributor
Sa mga estudyante diyan or sa kung sino man ang naghahanap.. may free ang GCash thru Alipay+ Rewards na Google One subscription.

3 months din ito kahit papaano. If you are someone who's looking for a temporary storage, 200GB din yan. Be thankful kasi free. Need mo lang i-connect sa GCash or any payment method na available. You can cancel right away para di ka ma-charge after 3 months. Automatic ka kasing ma-charge if hindi mo i-cancel. Don't worry, the 3-month trial will continue hanggang sa matapos ang 3 months kahit i-cancel mo din agad. Kaka-redeem ko lang yung sa akin.

1. Open your GCash app
2. Select A+ Rewards
3. Scroll down and click FREE. Yung "flame icon".
4. Scroll down until you see the "3 Months Membership Offer"
5. Click REDEEM.
Screenshot_2022_1108_071627.png

1667863782436.png

Soul Calibre | Guardian Angel

 
Nagbayad ako $$ pero naka auto pay. Family rin yong google one. Hehe

View attachment 2307093
You can cancel the autopay naman. HIndi mag-e-expire yang free trial. Ang kaso ang na-avail mo ata ay yung pang 1-month lang. Dalawa ang offer sa akin. 3 months at 1 month. Mas pinili ko yung 3 months syempre. Hahaha

Soul Calibre | Guardian Angel
"Life is TOUGH but I don't give a shit because I know I am AWESOME"
 
You can cancel the autopay naman. HIndi mag-e-expire yang free trial. Ang kaso ang na-avail mo ata ay yung pang 1-month lang. Dalawa ang offer sa akin. 3 months at 1 month. Mas pinili ko yung 3 months syempre. Hahaha

Soul Calibre | Guardian Angel

"Life is TOUGH but I don't give a shit because I know I am AWESOME"

Ok lang yan. Mga pulot na cvv lang naman gamit ko. Mas okay yong auto pay.. ๐Ÿ˜
 
Ok lang yan. Mga pulot na cvv lang naman gamit ko. Mas okay yong auto pay.. ๐Ÿ˜
Nice. Hayaan mo na kung ganun. Malay mo sumipa next month. Hehehe

Soul Calibre | Guardian Angel
"Life is TOUGH but I don't give a shit because I know I am AWESOME"
 
Nice. Hayaan mo na kung ganun. Malay mo sumipa next month. Hehehe

Soul Calibre | Guardian Angel


"Life is TOUGH but I don't give a shit because I know I am AWESOME"

Sisipa to kahit ilang years pa. High balance kasi to na cc. Di ko lang sinagad para hindi mapansin ng may-ari.
 
Sisipa to kahit ilang years pa. High balance kasi to na cc. Di ko lang sinagad para hindi mapansin ng may-ari.
OK yan kung ganun. Pero minsan ma mรกsรกrรกp yung isinasagad. Hahahaha.

Soul Calibre | Guardian Angel
"Life is TOUGH but I don't give a shit because I know I am AWESOME"
 
OK yan kung ganun. Pero minsan ma mรกsรกrรกp yung isinasagad. Hahahaha.

Soul Calibre | Guardian Angel

"Life is TOUGH but I don't give a shit because I know I am AWESOME"

Ililipat ng may ari yong laman pag napansin nya may ibang gumagamit. Haha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 168
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
dvanwilly

Trending Topics

Online now

Members online
404
Guests online
2,652
Total visitors
3,056

Forum statistics

Threads
2,316,253
Posts
29,185,819
Members
1,182,870
Latest member
Gondon
Back
Top