MIKEkeleleng
Forum Veteran
Paranas namang makaisa, nakatulog na ko kahapon hahaha 


Pwes ngayon need monapo magising hahah. Follow me narin po for more updatesParanas namang makaisa, nakatulog na ko kahapon hahaha![]()
. WaitBawal po puyat sa akin madam eh, sa sakit ko kasi hehehe.Pwes ngayon need monapo magising hahah. Follow me narin po for more updates. Wait

Ay ganon pobaBawal po puyat sa akin madam eh, sa sakit ko kasi hehehe.![]()

SALAMAT sa support sirkeep sharing ts
MIKEkelelengAy ganon poba![]()
Thanks po sa palaging support hehesupport lang paps
Ok po abangan ko po yan panay kase sts no load nakikita ko idolAy akalako kasi, kinalimutan na mga bypass promo. Sige po tomorrow post po ako

You're welcome po sir. Goodnight
Karamihan po sts na e. Tomorrow po promonet namanOk po abangan ko po yan panay kase sts no load nakikita ko idol![]()
Haha walapong anuman sirHaba ng buhay ng Spotify mo lods..salamat sa 3 months
Salamat po sa pag supportSupport po boss! Salamat dito and keep on sharing!