❓ Help paano i boost yung tnt signal sa smartbro pocket wifi?

Status
Not open for further replies.

blackrose17

Grasshopper
na openline ko na yung smartbro pocket wifi ko kaso pag tnt yung naka insert madalas 2g lang sya pag nag 3g naman mga 1-3bar lang pero kapag TM ni insert ko 3g sya at full bar...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 1K
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
syverjohnf

Trending Topics

Online now

Members online
626
Guests online
2,264
Total visitors
2,890

Forum statistics

Threads
2,320,177
Posts
29,204,679
Members
1,180,507
Latest member
vivojskskk
Back
Top