🌐 G·TM Globe Default - Why Did I Say Done?

Status
Not open for further replies.
100% connected pagnakapromo pero pagnaubos same thing. At yung iban na walang load naka depende sa location and what type of payload they use. Kung meron lang sana makakapagdecompile ng Hammer VPN at ienspect ang Anti-DPI nila maganda sana. Hahaha.
 
100% connected pagnakapromo pero pagnaubos same thing. At yung iban na walang load naka depende sa location and what type of payload they use. Kung meron lang sana makakapagdecompile ng Hammer VPN at ienspect ang Anti-DPI nila maganda sana. Hahaha.
Sa server side ata trick nan e
 
100% connected pagnakapromo pero pagnaubos same thing. At yung iban na walang load naka depende sa location and what type of payload they use. Kung meron lang sana makakapagdecompile ng Hammer VPN at ienspect ang Anti-DPI nila maganda sana. Hahaha.
Kahit walang promo pwede po.
 
I dont really get how payload or host?server proxies? and apn work .. thats why i cant do anything because i dont know where to start...and how are they related to each other.. tsk tsk..
Godbless nalang po boss hehe
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 154
    Replies
  • 10K
    Views
  • 129
    Participants
Last reply from:
SoulS

Online now

Members online
1,091
Guests online
2,327
Total visitors
3,418

Forum statistics

Threads
2,315,801
Posts
29,184,097
Members
1,182,712
Latest member
ggrald7
Back
Top