🔒 Closed Heromining legit long term investment

Status
Not open for further replies.
Paps yong 16$ balance mo sa picture galing ba yon sa 10$ machine? O sobrang pera mo yon sa pa recharge?
Income boss sa pag invite 12$ income pag naka invite ka ng dalawa na mag rent ng machine 2.5$ per invite kasi bali pag 2 inv 5$ plus may free machine ka na valid for 2days 2hmc yun 2hmc 7$ yun pag transfer out mo total ng 12$ kaya naging ganyan balance ko
 
Boss makaka wí†hdráw ba kahit wala invite 3 machine ang nag mimina sakin
Oo boss no need invite naman mas goods pag maraming machines dadagdagan ko pa nga machine ko mas goods bilhin yung mga promo or discounted machine or yung premium machine
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 83
    Replies
  • 5K
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
manofpeace

Online now

Members online
1,193
Guests online
2,346
Total visitors
3,539

Forum statistics

Threads
2,319,034
Posts
29,198,506
Members
1,180,181
Latest member
emoc_2525
Back
Top