🔒 Closed Disable Driver Signature Enforcement

Status
Not open for further replies.

Fuxionz

Fanatic
Hello guys, may expert po ba d2 na nakaranas na ng tulad ng sakin,

bale nanoud ako sa youtube kung paano idisable yung "Disable Driver Signature Enforcement" , pero nagulat ako nung nagproceed ako, wala lumabas na ganung options which is ididisable mo yung "Disable Driver Signature Enforcement"

ang problema kasi, naka dual boot ako mga sir, pero naka set sa BIOS ko ang CMS instead of UEFI

Question: paano ba madidisable yung Disable Driver Signature Enforcement sa dual boot na computer / laptop

Dual Boot: Kali Linux 2.0 and Windows 8.1
44G7kXx.webp

After Restarting Windows 8.1 /dev/sda1
0uh3hyh.webp

salamat sa tutulong or pwede naman natin pag usapan kung may bayad.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 411
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
Fuxionz

Trending Topics

Online now

Members online
1,135
Guests online
2,191
Total visitors
3,326

Forum statistics

Threads
2,316,630
Posts
29,187,449
Members
1,182,023
Latest member
playstationplay
Back
Top