You're welcome po. Salamat din sa apg feedback. Follow me narin po for more updates

?pasubok po
loh ba't pinalitan??
Giveaway po. It's okay to change the password sir hehepasubok po
loh ba't pinalitan??
yes idol keep on sharing para madami mabigyanYou're welcome po. Salamat din sa apg feedback. Follow me narin po for more updates![]()
Salamat din po. Anong account po nakuha niyo? Para kung hindi mag feedback yung isa mabawi ko poyes idol keep on sharing para madami mabigyan
ow ok ok kaya pala dikona malogin naunahan na pala..wala napoba heheGiveaway po. It's okay to change the password sir hehe
Abang lang po sir. Dipapo ata nakukuha yung isa walapang feedback eow ok ok kaya pala dikona malogin naunahan na pala..wala napoba hehe
ok po btw salamt!.Abang lang po sir. Dipapo ata nakukuha yung isa walapang feedback e
thanks for sharing
Salamat po sa supportkeep sharing ts
Parang ayoko nanga mag share kapag hit and run haha. Wait posana all talaga sa mga nakakuha.. tss. ako wala pa.. lageh nalang huli.. sayang kasi 3 mos.![]()
wag naman lodii.. di pa ako nakakuha ng 3 mos. hahahahSalamat po sa support
Parang ayoko nanga mag share kapag hit and run haha. Wait po