User:
phcacc11012@gmail.com
Pass:
-------------------------------
Encrypt: c u p b e a r e
-------------------------------
Note:
I decrypt nyo lang using ROT13 method. Basic lang yan sa inyo
.*Naalala ko lang yun lesson nung prof namen last year about encryption and decryption so yun try ko lang gawin dito





