🔒 Closed Laptop Help

Status
Not open for further replies.

Jeff1234

Established
Mga paps patulong po. kasi yung laptop ko pag on lumalabas "Failed to get ME Kernel Host Interface Version..." ano po kayang cause nito.
Pero pag pumunta ako sa bios at click ko yung save default settings tumutuloy sya sa boot up..pero pag pinatay ulit saka on, babalik nanaman yung error..panu po kaya ito ifix?
Thank you po sa maksagot:)
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 374
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Jeff1234

Trending Topics

Online now

Members online
1,230
Guests online
2,365
Total visitors
3,595

Forum statistics

Threads
2,320,511
Posts
29,206,696
Members
1,179,939
Latest member
Kulot24
Back
Top