🔒 Closed Windows Host script is disabled

Status
Not open for further replies.

weckz

Fanatic
Mga Sir,

Tanong ko lang, bakit ayaw pa din mag run ng .bat file ko? kahit naka enable na sa registry yung windows script host.

ayaw pa din. Patulong naman po.

Salamat
 

Attachments

  • Capture.webp
    Capture.webp
    88.6 KB · Views: 34
Salamat mga tol, meron kase pala akong Smadav na nag pipigil saken na maopen yung .bat file ko, ginawa ko inenable ko lang sa smadav yung windows script host manager. ayun. ok na.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 568
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
weckz

Trending Topics

Online now

Members online
1,335
Guests online
3,826
Total visitors
5,161

Forum statistics

Threads
2,317,620
Posts
29,192,203
Members
1,181,515
Latest member
dyeyemyukara
Back
Top