🔒 Closed WALA NA BA TALAGANG WORKING VPN NA GUMAGAGANA KAHIT ZERO LOAD BALANCE GLOBE TM KAGAYA NG ASROCK

Status
Not open for further replies.

SilentMode

Journeyman
May working VPN pa ba for PC na gumagana kahit zero balance katulad ng ASROCK bigla nalang di makakonek si asrock .... useless yung ibang VPN na gamit ko gumagana lng pag may load kung ubos na data ko wala na din ... ULTRASURF, PROXIFIER , BOMBARD, FLASHlight, SOFTHETER,DevilEngil sa lahat ng mga VPN for PC na gamit ko sa ASROCK lng talaga ako bumilib kase kahit zero balance makanet ka . credit to ASROCK 1821 may bagong update kaba sir??? mabuhay ka ASROCK ikaw ang da best.. laki ng tulong ng Apps mo sakin ..
 
Sir as of now na ρá†ch na po ying IP na gamit natin sa globe..kaya di na magwowork...

For the flaahlight bombards lantern..last last year pa po yang freenet na yan kaya di na po talaga working na ρá†ch na po sila ng globe...ewan lang kung may mga master dyan na may tinatago hehe
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 970
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
SilentMode

Trending Topics

Online now

Members online
1,227
Guests online
2,569
Total visitors
3,796

Forum statistics

Threads
2,318,892
Posts
29,197,793
Members
1,180,128
Latest member
minebachvn123
Back
Top