Your welcome lods.support ts
Sorry.. Nauna ko..mukhang naagaw sir huhuhu... ayaw nung password huhuhu
kainis huhuhuh may nauna

dapat pinalitan mo ulit password paps. possible talagang maagaw kapag isang beses palang pinalitanmukhang naagaw sir huhuhu... ayaw nung password huhuhu
kainis huhuhuh may nauna

oucvhhhh huhuhuSorry.. Nauna ko..
SALAMAT BTW TS![]()
hindi ko kasi alam huhuhdapat pinalitan mo ulit password paps. possible talagang maagaw kapag isang beses palang pinalitan![]()
pinalitan nya boss pero ako nag add ng recovery mail.. kaya yun nabawi ko..oucvhhhh huhuhu
hindi ko kasi alam huhuh
tskkkpinalitan nya boss pero ako nag add ng recovery mail.. kaya yun nabawi ko..
awit hahapinalitan nya boss pero ako nag add ng recovery mail.. kaya yun nabawi ko..
mas nauna po ako..tskkk
nauna na nga ako inagaw pa tsskl
Kaya nga nabawi ko kse nauna ako.. Kung di mo pinalitan.. madami sana tyo nakagamit..solo lang yan paps need talaga palitan password hahamas nauna po ako..Kaya nga nabawi ko kse nauna ako.. Kung di mo pinalitan.. madami sana tyo nakagamit..