🔒 Closed Spinmaze shorcut created

Status
Not open for further replies.

PukyutanxPutyukan

Honorary Poster
Mga lodz pa help naman may na install bigla sa cp ko SPINMAZE at ayaw ito ma unstall . So nag youtube ako pero bumabalik agad at sa observation q parang lahat yata ng oppo user kahapon ang nagkakaganito . Sa inyu din ba mga oppo user . btw oppo A39 pala to
 
Ntry nyo n magpalit ng keyboard? Kasi naging okay din sakin ung force stop/ uninstall ung touchpal - tapos install ng gboard and set ung gboard as default keyboard.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 761
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
PukyutanxPutyukan

Trending Topics

Online now

Members online
1,159
Guests online
2,166
Total visitors
3,325

Forum statistics

Threads
2,315,854
Posts
29,184,304
Members
1,182,723
Latest member
zeuuuusss
Back
Top