🗡️ Mobile Legends Meta heroes ngayong season?

Status
Not open for further replies.
kung anu nakikita mung ginagamit sa mpl S10 yung ang meta ngayon...tapoz dagdagan mu pa ng hylos at leomord...masakit ngayon...
 
sa akin (legend tier), ang madalas gamitin ay beatrix, melissa at balmond pero ang meta para sakin ay si Martis, Yu zhong at Chou
 
Opinion ko lang based on roles na ginagamit ko. ( Legend 1 Tier pa lang naman pero ganyan din ata sa low mythic)

Mage - Pharsa, Valir, Valentina, Harith
Marksman - Melissa, Bruno, Wanwan
Exp - Esmeralda
Jungle - Leomord, Paquito, Karina
 
Eto base lng sa gameplay, experience, or sa observation ko,
Roaming: Lolita, Diggie, Faramis, Masha, Rafaela, Atlas, Mathilda, Chou
Exp Lane: Paquito, Dyrroth, Esmeralda, Badang, Thamuz, basta madami malakas ngayong pang exp lane (yung semitank na kaya magfront sa clash)
Mid lane: Lylia, Nana, Valentina, Xavier
Jungle: Karina, Balmond, Akai, yung mga pure tank or semi tank build tas syempre assasin pag marunong ka talaga
Gold lane: Melissa, Claude, Wanwan, Bruno, Clint

pero kung ako sayo lods hanap ka ng kasama mas madali kang maka rank up kasi daming mga di maayos na kakampi ngayon kahit sa high rank pabidahan talaga yung iba
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 39
    Replies
  • 3K
    Views
  • 37
    Participants
Last reply from:
JabolWock

Online now

Members online
713
Guests online
2,138
Total visitors
2,851

Forum statistics

Threads
2,318,544
Posts
29,196,239
Members
1,180,983
Latest member
firefist123
Back
Top