🔒 Closed isang Ehi para sa Dalawang Network

Status
Not open for further replies.

alaskho82

Enthusiast
Para Sa lahat ma Globe/Tm/TnT ka man,

default apn lang yan guys
paki comment kng nagana sa nyo

note: d ko na try sa Mgc..


swak na swak ang Ehi na ito..

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

feed back pag gumana sa nyo.

pa hit like lang ayos na po..

salamat.

AlaskhO...
:);)(y)
 
mga boss On/Off data sa globe/tm
internet/http.globe.com.ph

sa tnt naman default apn on/data din

208.78.71.31 : 80 .
204.13.250.31 : 80.
72.21.206.80 : 80
207.171.166.22 : 80 .
72.21.210.29 : 80 .
54.241.3.103 : 80 .
192.64.146.100 : 80

lagay nyo sa proxy server sa apn nyo.

pili lng kau dyan
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 1K
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
alaskho82

Online now

Members online
1,020
Guests online
2,478
Total visitors
3,498

Forum statistics

Threads
2,318,499
Posts
29,196,075
Members
1,180,961
Latest member
shessshhh123
Back
Top