🔒 Closed Flexin' my Dowload speed!

Status
Not open for further replies.
kapag mabilis ang net mabilis din mag flex, kapag capping kamot ulo😂
ahaha di na ko nag vvpn lods kung bumilis e di goods kung hindi e di iyak Haha

anung enternet yan ser?! :D
tnt 4g

sana ol haha
minsan lang lods share nio din sa inyo

kapag mabilis ang net mabilis din mag flex, kapag capping kamot ulo😂
parang jowa lang yan lods pag maganda piniflex alangan i flex mo pangit di ba ? 🤣🤣
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 621
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
AdmiralKape

Trending Topics

Online now

Members online
1,249
Guests online
2,942
Total visitors
4,191

Forum statistics

Threads
2,320,481
Posts
29,206,489
Members
1,179,901
Latest member
Andrew pogi 123
Back
Top