L Lokats Elite Nov 3, 2022 #1 mga maam/sir ask ko lang po kung nakakaconnect po kayo ng gtm no load ip hunt po. naka ip hunt ako 302 found pero ayaw mag connect na stock po?? sainyo rin po ba??
mga maam/sir ask ko lang po kung nakakaconnect po kayo ng gtm no load ip hunt po. naka ip hunt ako 302 found pero ayaw mag connect na stock po?? sainyo rin po ba??
E erlyseven Elite Nov 3, 2022 #2 connected ako kanina, baka sa config niyo maybe down server so try other config and test ulit Upvote 0 Downvote
TS TS L Lokats Elite Nov 3, 2022 #3 erlyseven said: connected ako kanina, baka sa config niyo maybe down server so try other config and test ulit Click to expand... sige po salamat po Upvote 0 Downvote
erlyseven said: connected ako kanina, baka sa config niyo maybe down server so try other config and test ulit Click to expand... sige po salamat po