🔒 Closed Best Android tv suggestions

Status
Not open for further replies.

gcjulian

Established
Need suggestions po anong maganda o best na andoid tv now in the market, planning to buy next month. Yun samsung smart tv ko kasi ott player apps lng pwede sa mga iptv then buffer lagi kahit ok nman isp ko. Gusto ko sana may ott navigator, tivimate etc.
 
Sharp Android TV gamit ko ngayon boss. Pero plano na naming bilhin yung sony. Maganda din sana Samsung or LG kaso hindi kasi sila Android TV OS.
Yup tama ka, di android yun samsung hirap maghanap ng apps na free yun ott player lang sa iptv, halos may bayad na lahat ng mga apps sa samsung.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 1K
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
gcjulian

Trending Topics

Online now

Members online
462
Guests online
2,019
Total visitors
2,481

Forum statistics

Threads
2,316,994
Posts
29,189,099
Members
1,182,190
Latest member
wiwiwuwu
Back
Top