🔒 Closed Help Pc turns on but no display

Status
Not open for further replies.

Kevv

Forum Expert
May naka experience naba nito? Malakas ikot ng fan then no display kahit linisin ko na lahat ng components ganun parin.
 
try mo lods tanggalin isang ram kung dalawa yan, i run mo sya ng isa ram lang muna tapos vice versa
then ikabit mo na prehas
 
Pakinggan mo po sir yung bios beep nya if wala ka naririnig malamang kaya no display sya di sya proper na nagboot kaya walang display.
 
Ganyan skin dati skit sa ulo ginawa ko na lahat nagpalit na rin ako ng ram pinka naging solusyon ko lang jan nung nagpalit ako ng motherboard
 
Corrupted BIOS/CMOS chip, need reflash bios firmware, download lang po sa official website ng motherboard, may instruction naman po dun if paano magflash ng bios specific sa motherboard po nyo
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 685
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
drck1892

Online now

Members online
789
Guests online
2,285
Total visitors
3,074

Forum statistics

Threads
2,320,153
Posts
29,204,572
Members
1,180,456
Latest member
Vexox
Back
Top