❓ Help VIP mac

Status
Not open for further replies.
Pawala na ang maC. Ts. Huwag na umasa na may magbibigay pa. Sim based ka muna. Kahit may ma hunt ka na mac. Malamang madami na kayong gumagamit na cloner. May balitang upto august na lang yan.
 
Good for you meron ka pa. Silent kana lang para na din sa kapakanan mo. Huwag ibenta. Makakarma ka. Lol!
uu tol...d ko binebenta tsaka pinagtagpi tagpi ko mga tricks dito nakagawa ako isa...hehe

tsaka pala TS mag online ka maya 11:30 may flash mac gagawin si boss kirito baka maka tsamba ka ng stable na mac :D
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 1K
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
jhaycee21113

Trending Topics

Online now

Members online
1,197
Guests online
3,162
Total visitors
4,359

Forum statistics

Threads
2,318,053
Posts
29,194,031
Members
1,180,784
Latest member
lalalla
Back
Top