🔒 Closed Nétflí× Giveaways

Status
Not open for further replies.
Working pa din paps😍

Edit: Paps deads na yung account now lang😩 Nakakahinayang naman, na change pass na yata ng may-ari paps, baka naman
 
Checheck ko lang paps, hahaha di ko inuulit yung mga account na pinapagive away ko iba ibang account paps kaya safe yan 😂


May mga nag add siguro ng profile kaya tinanggal ng mismong owner pero goods pa yan, buti di chinange pass ☺️
meron akong account na nachechange pass ko pag nadetect ng owner bumabalik lang sa original password
 
Pahingi Isa paps Yung wala ng kahati kasi pagmay kahati paps mag chachange pass papa or di kaya mag add prof 🥺
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 70
    Replies
  • 2K
    Views
  • 62
    Participants
Last reply from:
Kabayan123

Trending Topics

Online now

Members online
1,483
Guests online
2,581
Total visitors
4,064

Forum statistics

Threads
2,320,681
Posts
29,207,553
Members
1,180,106
Latest member
kjv
Back
Top