Marami salamat sa feed back ung iba puro react Lang hahaha nakakatawa tuloy hahahagumagana naman idok wag nasana palitan pass para tumagal!
View attachment 2293686
lakas mopoMarami salamat sa feed back ung iba puro react Lang hahaha nakakatawa tuloy hahaha

akin nalang kaya master haha para naman mabilis ako maging elite i share ko sa ibaView attachment 2293706eto PA Sana kaso puro react Lang nmn sayang Lang effort


Subukan mo muna sa browser bossThanks master . Ito ang sabi nung tinry ko e login "Too many login attemps please try later"
Ok master, matsalaSubukan mo muna sa browser boss
