🛡️ VPN Closed

Status
Not open for further replies.
paalala po sa nag papalit ng pass kahit anung gawin nyong palit sa acount na yan hindi kayo uubra sa may ari palitan mo man number nyang kala mo masosolo mo acount na. yan maling mali kase may gmail acount ang my credit ng acount nayan
pa alala lang nkiki gamit lang tayo dito wag na sana maki alam..ts po
 
paalala po sa nag papalit ng pass kahit anung gawin nyong palit sa acount na yan hindi kayo uubra sa may ari palitan mo man number nyang kala mo masosolo mo acount na. yan maling mali kase may gmail acount ang my credit ng acount nayan
pa alala lang nkiki gamit lang tayo dito wag na sana maki alam..ts po
Up korek
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 522
    Replies
  • 23K
    Views
  • 191
    Participants
Last reply from:
TryZen

Online now

Members online
402
Guests online
2,076
Total visitors
2,478

Forum statistics

Threads
2,318,634
Posts
29,196,446
Members
1,181,006
Latest member
Totz09
Back
Top