🔒 Closed For Hammer VPN user.

Status
Not open for further replies.
ilan na naging download speed mo ts?
sa hammer vpn kita ko 7.6mbits lang sagad sakin
pero mukang di accurate
sa u.c lumalabas nasa 500kbps lang naman :/
 
Thank you sa pagshare. :)
Pero in my opinion, wala sa APN trick yan. Nasa location pa din yan at signal strength. Kasi sakin, pag default 1.2mbps sa TMN, yung gamit ko APN ml, halos same lang. 1mbps. Lamang pa yung default kay telstra. Ewan ko lang. Opinion lang naman. :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 166
    Replies
  • 14K
    Views
  • 122
    Participants
Last reply from:
vonex610gemini

Online now

Members online
1,494
Guests online
3,517
Total visitors
5,011

Forum statistics

Threads
2,320,766
Posts
29,207,890
Members
1,180,174
Latest member
kawaiiman69
Back
Top