🔒 Closed X1 NBA League Pass rémíùm Account

Status
Not open for further replies.
Kala ko nga ksi gnwa ako ni lods sa solo acount trial share acount pala yun

Nakita mo ung isa sa unang thread kinuwa nung isa ung acount db pinalitan nya passwrd ok lng d xa ng react kya kala ko na pede npalitan
Ganon nga kalakaran e..nung nakita ko na binigyan tau kala ko wala ng mgpapalit..
 
Bago kasi kayo magpalit ng kahit anong password dito sa freemium section BASAHIN nyo muna yung thread ng poster para iwas sa mga ganitong issues. Pag NBA yung post matic yan wag palitan ng pass para yan sa lahat mga lodsss wag mong solohin.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 31
    Replies
  • 239
    Views
  • 16
    Participants
Last reply from:
PhenPhen14

Trending Topics

Online now

Members online
1,173
Guests online
2,047
Total visitors
3,220

Forum statistics

Threads
2,317,919
Posts
29,193,461
Members
1,180,723
Latest member
jacobz101
Back
Top