pasabit lang yan kung nasa comment section kaya naka hidden contentEdi pashare ng account nalang po..para peace po ang lht..
pasabit lang yan kung nasa comment section kaya naka hidden contentEdi pashare ng account nalang po..para peace po ang lht..
Kaya nga lods..hnd lng nagkaintindihan..pasabit lang yan kung nasa comment section kaya naka hidden content
pasabit din idolpasabit lang yan kung nasa comment section kaya naka hidden content
Kinuha na ulit siguro ni TS ung accountSir binigay ko na ung pinalit ko passwrd diko mkablik ung original pass
sinung tsKinuha na ulit siguro ni TS ung account
Ah ok..hnd lng nagkaintindihan..pasensya nadin lods kanina..Binalik ko nga kasi ayko naman ma ban sknya kya bumalik ko
Direct messge ko
Ganon nga kalakaran e..nung nakita ko na binigyan tau kala ko wala ng mgpapalit..Kala ko nga ksi gnwa ako ni lods sa solo acount trial share acount pala yun
Nakita mo ung isa sa unang thread kinuwa nung isa ung acount db pinalitan nya passwrd ok lng d xa ng react kya kala ko na pede npalitan
