cookier editor parinyun nga ts, naimport ko na pero wala talaga eh
anong extension ba gamit mo?
wala papo ata..
meron na bang nakakuha
cookier editor parinyun nga ts, naimport ko na pero wala talaga eh
anong extension ba gamit mo?
meron na bang nakakuha

send ss namn paps kung nakahits kana..thanks po nakapasok ako
okiee welcome ingatan para mapakinabangan!thanks po View attachment 2292135
check mopo yung latest na nagcomment working po..ayaw gumana ng cookies, may nakakuha na ata
oks na nakapasok na ako, mukhang may chrome extension akong humaharang sa cookies ko siguro
nagtry ako sa ibang chrome profile thanks
dali dali lang ng password, hanapin mo lang maigi hahaHindi mapasok may password.
Sayang ang effort nyo dito.
lahat sinubukan ko pero wala talaga kahit ang username ng nag post.dali dali lang ng password, hanapin mo lang maigi haha
ay oo paps di tlga sya magwork kapag nakaincognito kaayun nakita ko na problem hihi
so hindi pala fully functional ang cookie import pag naka incognito tab sa PC using chrome