🔒 Closed Saga AI katay na ba?

Status
Not open for further replies.
Saken tumigil sa 22$ yung referal ko. Haha dapat nasa 150$ na yun eh.
Same HAHAHA nakapag refer ako tatlo kakilala ko kaso dina dumating HAHAH

Matibay na si saga ai kaya mejo mahirap sya dayain🤣 kaya ko lng nawí†hdráw ung free ko dati gnawa ko deposit 500 then wí†hdráw na lahat hahahaha goodluck sa mga nagfarm sad to say huli pero d kulong. Hehehehe
Sad huli pero di kulong HAHAH
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 22
    Replies
  • 1K
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Lucifer-Morningstar

Online now

Members online
1,219
Guests online
2,271
Total visitors
3,490

Forum statistics

Threads
2,320,501
Posts
29,206,601
Members
1,179,922
Latest member
deeznutscz
Back
Top