❓ Help Sniping a Mac (question)

Status
Not open for further replies.

weckz

Fanatic
mga ka PHC,

ask ko lang kung pag mag ssnipe ba ako ng mac, kailagan ang wimax modem ko e connected?

o pwedeng mag snipe kahit DC ang modem?

Alam ko noob yung question ko, pero pasensya na, di ko talaga alam.

Salamat sa tutulong.
 
News Flash...
kansilahin lahat ng bigayan ng mac ngayon dahil kasama na cya pang araw2x na pang ngangailangan kaya nag mahal na rin... ani ng Globe at Smart Telecom...:LOL:
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 1K
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
bryan007

Trending Topics

Online now

Members online
1,201
Guests online
1,977
Total visitors
3,178

Forum statistics

Threads
2,319,348
Posts
29,200,023
Members
1,180,308
Latest member
Ahjin
Back
Top