🔒 Closed Using Default APN

Status
Not open for further replies.

Jomsjovelo

Grasshopper
Mga boss may pag asa pa, tignan nyo nlng..status 200 pero ayaw talaga kumonek..sa mga alamat dyan baka kaya nyo gawan ng paraan..
 

Attachments

  • Screenshot_2016-07-14-15-50-58.webp
    Screenshot_2016-07-14-15-50-58.webp
    94.6 KB · Views: 42
  • Screenshot_2016-07-14-15-50-38.webp
    Screenshot_2016-07-14-15-50-38.webp
    118.4 KB · Views: 31
Eto pala yung ehi na ginamit ko..nakuha ko lang din yan mga a week ago na..mabilis yan..lahat ng ehi for default ko sinubukan ko lahat status 400..eto lang talaga nag iisang status 200
 

Attachments

Hindi po ako naka konek dyan..pero status 200..its a sign na may pagasa pa..may maliit na butas nalang siguro kelangang masilip..try nyo po yung ehi buksan
 
Sana may tutorial sa mga terms nyo DI ko ma get hahahahhahahaahaha DI ko tuloy mapagana http injector sa kahit anong network ;)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 1K
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
jetrick

Online now

Members online
1,186
Guests online
2,889
Total visitors
4,075

Forum statistics

Threads
2,317,447
Posts
29,191,321
Members
1,181,424
Latest member
imhimokok
Back
Top