C CHINOSTYLER Contributor Nov 1, 2022 #22 --SKY-- said: enjoy n enjoy ang gahamn kung cnu kamn Click to expand... well support pa din sayo tol skyyy thanks sa pag share ako na nag thank you kung sinu yung kuwa at nagpalit
--SKY-- said: enjoy n enjoy ang gahamn kung cnu kamn Click to expand... well support pa din sayo tol skyyy thanks sa pag share ako na nag thank you kung sinu yung kuwa at nagpalit
J johnny2k Honorary Poster Nov 1, 2022 #23 --SKY-- said: Hindi ko sure pero sa experience ko 7 na kami gumagamit sa isa account! Share share lang Click to expand... Ayaw may kahati. Kung 7 streams di na masama madami na mag enjoy nun.
--SKY-- said: Hindi ko sure pero sa experience ko 7 na kami gumagamit sa isa account! Share share lang Click to expand... Ayaw may kahati. Kung 7 streams di na masama madami na mag enjoy nun.
C Coast Established Nov 1, 2022 #26 Medyo kagahaman ng konti si idol. Apaka simple lang naman , magpasalamat kay ts after makuha, ang gusto sya lang.. kung di lang pipihilan bibig at daliri ,marami ako masasabing masamang salita hahaha.. Pero good luck sayo boy kung sino ka man
Medyo kagahaman ng konti si idol. Apaka simple lang naman , magpasalamat kay ts after makuha, ang gusto sya lang.. kung di lang pipihilan bibig at daliri ,marami ako masasabing masamang salita hahaha.. Pero good luck sayo boy kung sino ka man