❓ Help Bakit kaagad nakakatay mga mac ko?

Status
Not open for further replies.
same lang tau nag hunt ako ng stable na mac then 3 days na dedo..akalin mo walang patayan ng computer 2 days then off ng 1 hours then 2 days na naman on tsaka naka hunt ng isang live pero pinatay lang ng 3 days kaya nga to tell everybody frankly nanghihingi na lang ako dito..ahihihihi :ROFLMAO::ROFLMAO::ROFLMAO::ROFLMAO::ROFLMAO:
 
obserbahan nyo mac na ginagamit nyo. halimbawa dito sa location ko mabilis mag cdc or makatay ang 34 series kaya nag stop na ako mag snipe ng series na yan. malakas sakin dito ang E8 series OD at 64 na old. pero pag 34 mga 2-3 days lang sya. E8 ko 1 month na..
 
obserbahan nyo mac na ginagamit nyo. halimbawa dito sa location ko mabilis mag cdc or makatay ang 34 series kaya nag stop na ako mag snipe ng series na yan. malakas sakin dito ang E8 series OD at 64 na old. pero pag 34 mga 2-3 days lang sya. E8 ko 1 month na..
Paps pabulong old cdc baka stable dito sa area ko. TIA
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 918
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
rickyrickyrocky

Trending Topics

Online now

Members online
688
Guests online
1,993
Total visitors
2,681

Forum statistics

Threads
2,319,492
Posts
29,200,648
Members
1,180,530
Latest member
kaiito0
Back
Top