🔒 Closed ,

Status
Not open for further replies.
Ito yong isa sa mga hindi makataong gawa although appreciated ng ilan na nakikinabang. Dapat ganito hindi sinishare sa iba, just use it for your own seek and benifits. Napeperwisyo ang may mga wifi busines dahil dito din sinishare mo, madami na kayo. Tapos magrereklamo ang merong Wifi Peso Business dahil dito.
ANONG SAY NIYO???
 
Ito yong isa sa mga hindi makataong gawa although appreciated ng ilan na nakikinabang. Dapat ganito hindi sinishare sa iba, just use it for your own seek and benifits. Napeperwisyo ang may mga wifi busines dahil dito din sinishare mo, madami na kayo. Tapos magrereklamo ang merong Wifi Peso Business dahil dito.
ANONG SAY NIYO???
Anung reklam0 mo? Haha kung isa ka sa mga pisowifi business owner. Aba e wala na akong magagawa dun. Ang samin lang maka libre.. 🤣😂🤣
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 45
    Replies
  • 3K
    Views
  • 39
    Participants
Last reply from:
imKeanSerna

Online now

Members online
1,387
Guests online
3,212
Total visitors
4,599

Forum statistics

Threads
2,317,525
Posts
29,191,691
Members
1,181,459
Latest member
Dangpogi
Back
Top