🔒 Closed Ip and Port for Server4-1.operamini.com , para mapagana na natin si Openvpn,

Status
Not open for further replies.
Meron ba ts na solo ovpn config lang wala ng injector..? Nageexperiment ako na solo lang ovpn sa tnt working any proxy na pang tntb and 80 ang port.. Kaso kelangan registered sa fb or wattpad pero walang dc.. Pag hindi register ayaw gumana.. :'(
 
Oo nga papz yun akin nga lagi naka salpak cp ko sa charger whole day.
Hehehe di ako mabubuhay kung di ko katabi ang outlet extension:)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 3K
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
Fact-You

Online now

Members online
893
Guests online
5,109
Total visitors
6,002

Forum statistics

Threads
2,317,670
Posts
29,192,488
Members
1,181,569
Latest member
hihihwhehehu
Back
Top