❓ Help Paturo naman po gumawa ng .ehi file na di na kailangan ng promo sa TNT

Status
Not open for further replies.
Hi ka PHC, Tanong lang po, nagamit mo na po ba ang search button para sa katanungan mo po? If hindi pa, try to use search button na makikita mo po sa upper right corner at i type yung keyword ng kailangan mo. Marami kang makikitang thread na sasagot sa problem mo. Tsaka para maiwasan din po natin gumawa ng thread tulad nito na maaaring nasagot na sa ibang thread na existing. Pero kung sayong paghahanap ay wala ka pading nakita, maari ka ng gumawa ng thread mo sa tamang section, nakasaad din po ito sa forum rules. Hope this helps! :)
 
Hi ka PHC, Tanong lang po, nagamit mo na po ba ang search button para sa katanungan mo po? If hindi pa, try to use search button na makikita mo po sa upper right corner at i type yung keyword ng kailangan mo. Marami kang makikitang thread na sasagot sa problem mo. Tsaka para maiwasan din po natin gumawa ng thread tulad nito na maaaring nasagot na sa ibang thread na existing. Pero kung sayong paghahanap ay wala ka pading nakita, maari ka ng gumawa ng thread mo sa tamang section, nakasaad din po ito sa forum rules. Hope this helps! :)
Nakatulong na rin nman po salamat :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 701
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
SharpedEye

Online now

Members online
618
Guests online
2,933
Total visitors
3,551

Forum statistics

Threads
2,318,676
Posts
29,196,610
Members
1,181,026
Latest member
Tropa-00
Back
Top