kuyawelzxc
Fanatic
drop lang ng code and pawait na maiconnect ko bago iclose
p.s
wag galawin ang kahit anong settings para magtagal
p.s
wag galawin ang kahit anong settings para magtagal


done pa ss poMaster patry po
8652-7564
done pa ss po
done pa ss po
done pa ss po

done pa ss2831 3759
done pa ss popasabit po
7224 - 0837
