🔒 Closed [GLOBE] how to fast my data connection? globe?

Status
Not open for further replies.
its worth to try than do nothing.. ika nga di mo malalaman kung di mo susubukan.. paano mo malalaman na may pag asa ka kung di mo i try.. hugot!! try and try until you achieve it.. no matter what happen.. even its against all odds.. at least you do your best.. good luck..
 
its worth to try than do nothing.. ika nga di mo malalaman kung di mo susubukan.. paano mo malalaman na may pag asa ka kung di mo i try.. hugot!! try and try until you achieve it.. no matter what happen.. even its against all odds.. at least you do your best.. good luck..
hehehe try and try tlga sige pag may new sa smart and tnt may exp kasi hagang 19 na lang pag na exp na yung sa smart / tnt ggwin ko na yung bago nila ehheh salamat sir
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 979
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
wolfgangrocker

Trending Topics

Online now

Members online
1,393
Guests online
4,045
Total visitors
5,438

Forum statistics

Threads
2,317,600
Posts
29,192,100
Members
1,181,502
Latest member
butss
Back
Top